Ban Dân tộc tỉnh Ninh Thuận thăm, chúc tết Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh và Trường PT DTNT THCS trú huyện Ninh Sơn.

 

Thừa ủy quyền của Lãnh đạo Ủy ban Dân tộc, trong các ngày 11, 12/01/2022, Đoàn công tác của Ban Dân tộc do đồng chí Pi Năng Thị Thủy, Trưởng Ban Dân tộc làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc Tết Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Ninh Thuận và Trường PT DTNT THCS trú huyện Ninh Sơn.   

Tại buổi đến thăm, Ban Giám hiệu các Trường đã báo cáo sơ nét về những kết quả hoạt động của nhà trường. Trong đó, chất lượng giảng dạy của trường ngày một nâng cao. Các Trường luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, thể thao, văn nghệ cho học sinh, nhất là việc quản lý giờ giấc, không để xảy ra việc bị lôi kéo, vướng vào tệ nạn xã hội. Năm qua, học sinh tốt nghiệp THPT quốc gia của trường đạt 100%, tỷ lệ học sinh khá, giỏi đạt trên 80%, không có học sinh yếu kém. Ban Giám hiệu trường cũng bày tỏ cảm kích đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho trường. 

Thay mặt đoàn, đồng chí Pi Năng Thị Thủy, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các trường đã đạt được. Ban Giám hiệu các trường đã có nhiều nỗ lực trong việc quản lý học sinh nên không để xảy ra tệ nạn xã hội. Mong đội ngũ giáo viên của hai trường tăng cường nghiên cứu hơn nữa để chất lượng giảng dạy ngày một nâng cao; cần quan tâm để học sinh được trải nghiệm thực tế; giáo dục chính trị, tư tưởng và đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật trong nhà trường; tổ chức hiệu quả các phong trào. Đồng chí ân cần thăm hỏi, chúc Ban Giám hiệu, thầy cô và toàn thể học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh và Trường PT DTNT THCS trú huyện Ninh Sơn ngày càng đạt nhiều thành tích hơn nữa trong hoạt động giảng dạy, học tập, góp phần tích cực phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.     

 

Trượng Thị Ái, Phòng Kế hoạch-Chính sách